Saturday 26 August 2017

โฟ จำกัด สมดุล เลือกตั้ง


การเลือกตั้งของสหรัฐฯ: การปรับปรุงเกี่ยวกับ 24 โบรกเกอร์การเรียกเก็บเงินจากประธานาธิบดีของประธานาธิบดีสหรัฐฯที่มีค่าใช้จ่ายสูงทำให้เห็นว่าผู้สมัครที่แตกต่างกันสองคนซึ่งกันและกันมีตลาดที่มีมุมมองที่ต่างออกไป เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสกุลเงินในการตอบสนองต่อการอภิปรายระหว่าง Donald Trump และ Hillary Clinton และตอนนี้มาจริง เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนชาวอเมริกันไปที่การสำรวจและผลการค้นหาแรกจะถูกปล่อยออกในเวลา 23:00 น. ตามเวลาราชการซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีสภาพคล่องมากในแต่ละวันในช่วงเวลาประมาณเดียวกันกับที่เรามีความผิดพลาดในการจับกลุ่มของปอนด์ ดังนั้นนายหน้ากำลังเตรียมตัว บทความนี้จะได้รับการอัปเดตเมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามารายการนี้เรียงตามลำดับตัวอักษร: Alpari จำกัด การใช้ประโยชน์จาก 100: 1 มากกว่า . ActivTrades ลดอัตรากำไร 4x Ayondo: ประกาศว่าจะไม่มีการรับประกันการหยุดลงอีกต่อไป Margin จำกัด 50: 1 จาก 100: 1 Blackwell Global จะเพิ่มระยะขอบของตราสารที่เลือกไว้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ. ศ. 2559 เวลา 21.00 น. (GMT) มากกว่า . Dukascopy 8220 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 22:00 น. GMT ก่อนเปิดตลาดการใช้ประโยชน์จาก USDMXN จะลดลงเหลือ 1:10 มาตรการนี้จะยังคงอยู่จนกว่าจะมีประกาศ ในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายนเวลา 10:00 GMT การซื้อขายในสกุลเงินของทุกคู่สกุลเงินจะลดลงจนถึงระดับของเงื่อนไขการยกระดับในช่วงสุดสัปดาห์ของบัญชีซื้อขายทั้งหมดที่มียอดคงเหลือมากกว่า 30,000 เหรียญสหรัฐหรือเทียบเท่า ณ สิ้นงวดก่อน (ยอดคงเหลือ ณ วันที่ 7 พฤศจิกายน) บัญชีอื่น ๆ (30,000 ดอลล่าร์สหรัฐหรือเทียบเท่า) ที่มีการเพิ่มทุนอย่างมีนัยสำคัญอันเนื่องมาจากกำไรหรือเงินฝากในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายนจะได้รับการพิจารณาเป็นกรณี ๆ ไป การลดภาระหนี้มีการวางแผนที่จะยกเลิกในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายนเวลา 05:00 GMT Dukascopy สงวนสิทธิ์ที่จะยืดอายุการใช้งานหากพบว่าจำเป็น easyMarkets โบรกเกอร์นี้โดดเด่นด้วยการไม่เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการค้า 8220 นอกเหนือจากการรักษาข้อเสนอถึง 200: 1 leverage ในคู่สกุลเงินที่เป็นที่นิยมทั้งหมดแม้จะมีเครื่องมือที่วุ่นวายในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ บริษัท ก็ย้ำว่าในช่วงที่จะมีการลงคะแนนในสหรัฐจะดำเนินการต่อเพื่อให้ผู้ค้าไม่มีการลื่นไถลการป้องกันความสมดุลเชิงลบฟรี รับประกันการหยุดขาดทุนและการกระจายคงที่ 82221 More ETX Capital โบรกเกอร์นี้ยังไม่ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงส่วนต่างของอัตราดอกเบี้ย แต่ก็มีการประกาศใช้เครื่องมือใหม่ในการเลือกใช้ข้อมูลที่มีการขับเคลื่อนด้วยข้อมูล Exness รักษา leverage และระดับ margin ของลูกค้าที่นำไปสู่การเลือกตั้งของสหรัฐ Forex เพิ่มเติม โบรกเกอร์กำลังพิจารณาการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยน: 8220 บริษัท ประกาศในการประกาศว่าในช่วงคาดการณ์การลงคะแนนเสียงในวันที่ 8 พฤศจิกายนตลาดอาจมีความผันผวนมากขึ้นและอาจมีการเปลี่ยนแปลงบัญชีลูกค้าชั่วคราว FOREX อธิบายเพิ่มเติมว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อาจรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการปรับปรุงข้อกำหนดด้านอัตราดอกเบี้ยในวันที่เกิดขึ้นและหลังการลงมติ.8221 FXCM 8220 ตามคำแถลงของ FXCM บริษัท กล่าวว่าจะช่วยลดความต้องการของมาร์จินลงสู่ระดับก่อนการเลือกตั้งเมื่อสภาวะตลาดอนุญาต คู่สกุลเงินสิบสามที่จะเห็นอัตรากำไรสูงกว่า 2% ได้แก่ EuroUSD, USDJPY, GBPUSD และ USDCAD.8221 เพิ่มเติม FXOpen บริษัท อาจเพิ่มความต้องการของมาร์จินได้ถึง 5 เท่าของระดับปกติตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า FxPro 8220 เริ่มต้นวันนี้เวลา 19:00 น. BST (14:00 น. EST) ตำแหน่งใหม่จะเป็นไปตามการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากที่เกิดจากการเลือกตั้ง การเปลี่ยนแปลงนี้จะมีผลต่อคู่ค้าสินค้าโภคภัณฑ์ดัชนีและส่วนต่างของอัตราแลกเปลี่ยน (FX) ซึ่งสามารถดูได้ที่ด้านล่าง 8222 More Hantec 8220 ในขณะนี้หากบัญชีของคุณถูกตั้งค่าเป็น 100: 1 ให้ใช้ส่วนต่างของอัตราดอกเบี้ย FX margin 1. ตั้งแต่วันอาทิตย์ FX margin requirements จะเพิ่มขึ้นเป็น 3.8221 More IG โบรกเกอร์ได้เพิ่มอัตรากำไรสำหรับ MXN, BRL, ZAR และ KRW แล้ว ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนเวลา 14.00 น. GMT ก่อนที่จะมี NFP พวกเขาจะเพิ่มความต้องการของ Margin เป็น 1 สกุลเงินหลัก ได้แก่ USD, JPY, EUR และ CAD LCG: จำกัด การใช้ประโยชน์จาก 1: 100 ณ วันศุกร์และ 1:20 ใน USDMXN MaxFX จำกัด การใช้ประโยชน์จาก 200: 1 NFA นั่นไม่ใช่นายหน้า แต่เป็นหน่วยกำกับดูแลทางการเงินของสหรัฐฯ พวกเขาประกาศว่าการใช้ Leverage สูงสุด 8220NFA ในคู่ค้า forex รายใหญ่อื่น ๆ คือ 50x (หรือ 2 margin) และ 20 เท่าเมื่อเทียบกับ FX Transations ทั้งหมด.8221 More OctaFX ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมจนถึงวันที่ 14 พฤศจิกายนจะมีการปรับลดอันดับความน่าเชื่อถือของดัชนี US30, NAS100, SPX500 จาก 1:50 เป็น 1:10 ในแพลตฟอร์มการซื้อขาย Metatrader 5 OneTrade ขีด จำกัด ใช้ประโยชน์ 33: 1 Robforex CySECIFSC ควบคุม RoboForex ได้ดำเนินการตามแนวทางที่ต่างกัน วันนี้นายหน้าซื้อขาย FX เตือนถึงศักยภาพของความผันผวนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม บริษัท ได้ตัดสินใจที่จะปล่อยให้ส่วนที่เหลืออยู่โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงในข้อกำหนดด้านเงินทุนหรือการลดการใช้ประโยชน์ซึ่งในบางบัญชีมีมูลค่าสูงถึง 500: 1 เพิ่มเติม Saxo อัตราแลกเปลี่ยนของ 8220Trump-trade8221 จะถูกปรับขึ้นอย่างรวดเร็ว: MXN เป็น 15 และ RUB ถึง 10 สกุลเงินหลักจะเห็นการปรับขึ้นเป็น 2-3 Swissquote โบรกเกอร์กำลังเตรียมเครื่องมือสำหรับผู้ค้า: 8220 มีความไวต่อแรงกดดันในการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มทางการเมืองสวิสโคฟได้สร้างตะกร้าสกุลเงินที่แตกต่างกันในสหรัฐฯซึ่งมีคู่สกุลเงินหลายสกุลที่มีความสัมพันธ์กับผลการสำรวจ Tradeo จำกัด การใช้ประโยชน์จาก 50: 1 ZTrade จำกัด การใช้ประโยชน์จาก 1:50 เกี่ยวกับผู้แต่ง Yohay Elam ผู้ก่อตั้ง Writer and Editor ฉันเข้าสู่การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนมานานกว่า 5 ปีแล้วและแบ่งปันประสบการณ์ที่ฉันมีและความรู้ที่ Ive สะสม หลังจากเรียนหลักสูตรระยะสั้นเกี่ยวกับ forex เช่นเดียวกับผู้ค้า forex หลายราย Ive ได้รับส่วนแบ่งที่สำคัญในความรู้ของฉันอย่างหนัก เศรษฐศาสตร์มหัพภาคผลกระทบจากข่าวเกี่ยวกับตลาดการเงินที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาและจิตวิทยาด้านการค้าส่งผลต่อผมเสมอ ก่อนที่จะก่อตั้ง Forex Crunch, Ive ได้ทำงานเป็นนักเขียนโปรแกรมใน บริษัท hi-tech ต่างๆ ฉันมี B. Sc ในวิทยาการคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัย Ben Gurion เนื่องจากพื้นหลังนี้ซอฟต์แวร์ forex มีส่วนแบ่งที่ค่อนข้างมากในโพสต์ Google Profile บทความที่เกี่ยวข้อง 5 Pillars Affiliate Program หนึ่งในโปรแกรมพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เป็นอิสระที่จะเข้าร่วมและส่งเสริมการสร้างเว็บไซต์ที่เป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงทางธุรกิจที่เรียกว่า SBI ซึ่งเป็นชุดของซอฟต์แวร์และเครื่องมือเว็บจำนวนมากและการสนับสนุนที่ช่วยในการสร้างมืออาชีพที่อุดมไปด้วยเนื้อหาและเว็บไซต์ธุรกิจที่เพิ่มประสิทธิภาพสูงเว็บไซต์ทั้งหมดที่สร้างขึ้นโดยใช้มันได้มาก อันดับสูงโดยเครื่องมือค้นหาหลักเหมาะสำหรับไซต์ส่วนบุคคลและธุรกิจหากต้องการเข้าร่วมโปรแกรม Affiliate ที่ดีที่สุดที่มีชื่อเสียงนี้ฟรีโปรดใช้ลิงค์ (SBI Affiliate) หากคุณต้องการสร้างการเข้าชมสูงและไซต์อันดับที่มีการรับประกันสูงโปรดใช้ลิงก์ (SBI Site) หากคุณต้องการชมวิดีโอสั้น ๆ เกี่ยวกับ SBI ออกแบบเว็บไซต์หรือดูตัวอย่างว่าเว็บไซต์ของพวกเขาประสบความสำเร็จได้อย่างไร นาฬิกา (SBI Video) หรือ (SBI Proof) iPage Affiliate Program เว็บโฮสติ้งจาก iPage เป็นหนึ่งใน บริษัท โฮสติ้งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในราคาที่เหมาะสม พวกเขาให้หลายประเภทพื้นที่กับทุกพื้นที่มาตรฐานความต้องการ แต่ในราคาที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกับมากกว่าสิบผู้ให้บริการพื้นที่ที่ฉันสอบสวน พวกเขาให้การสนับสนุนที่เป็นมิตร 247. โปรแกรมพันธมิตรของพวกเขาเป็นอิสระที่จะเข้าร่วม โปรแกรม Affiliate ของ Aweber โปรแกรมพันธมิตรนี้สนับสนุนซอฟต์แวร์ตอบกลับอัตโนมัติยอดนิยมที่จำเป็นและจำเป็นสำหรับธุรกิจออนไลน์ทั้งหมด ซอฟต์แวร์นี้ขายได้ง่ายเนื่องจากถือได้ว่ามีรูปแบบที่ดีที่สุดและเมื่อเข้าสู่ร่างกายแล้วคณะกรรมการจะดำเนินการต่อทุกเดือน มีวิดีโอแบนเนอร์และบทความมากมายเพื่อโปรโมตซอฟต์แวร์ เริ่มต้นใช้งานวันนี้สำหรับเพียง 1 8211 AWeber Communications คำแนะนำของเราถ้าคุณต้องการเริ่มต้นหรือปรับปรุงธุรกิจที่บ้านของคุณโปรดเริ่มต้นด้วยการดาวน์โหลด ebook ฟรีในที่นี่ จะช่วยให้คุณเลือกงานอดิเรกหรือความสนใจของคุณที่จะมุ่งเน้นและใช้งาน แล้วเพื่อพัฒนาธุรกิจที่ทำกำไรได้เว็บไซต์จะผ่านการเลือกคำหลักที่ทำกำไรได้มากที่สุดโดยใช้ซอฟต์แวร์คำหลักฟรีและเลือกไปทีละขั้นจนถึงขั้นตอนการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้ได้จำนวนมากการเข้าชมเป้าหมายการแปลงสูงช่วยเพิ่มรายได้ของคุณ ถ้าคุณยุ่งมากและไม่ค่อยมีเวลาใช้จ่ายในการพัฒนาเว็บไซต์ธุรกิจของคุณเอง คุณสามารถคลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเกี่ยวกับแพคเกจรายละเอียดเพื่อสร้างธุรกิจโฮมที่สมบูรณ์แบบให้กับคุณ เริ่มต้นจากขั้นตอนการรับตำแหน่งเครื่องมือค้นหาขั้นสูงซึ่งทำให้ผู้เข้าชมที่กำหนดเป้าหมายไปยังเว็บไซต์ของคุณสามารถโหลดชื่อโดเมนโฮสติ้งและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในปัจจุบันและในอนาคตได้ ทางนี้. คุณจะมั่นใจในการมีการเข้าชมที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณและหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากโดยใช้การโฆษณาที่เสียค่าใช้จ่ายหรือเสียเวลาโดยใช้โฆษณาฟรีซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้ผลจริงๆ วิธีนี้ใช้กับธุรกิจขนาดเล็กและเจ้าของธุรกิจหลายพันรายที่ประสบความสำเร็จ ข้อความรับรองบางส่วนของพวกเขารวมอยู่ในลิงก์ข้างต้น พลังงานทางเลือกรายละเอียดของการเปลี่ยนแปลงที่เสนอโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและรายได้จากการเก็บภาษีเงินได้ของเหรัญญิกที่ปรึกษา: รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงที่เสนอโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและผู้ช่วยเหรัญญิกมาตรการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการปฏิรูปการจัดเก็บภาษีทางการเงิน (TOFA) มี ได้รับการประกาศโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสรรพากรและผู้ช่วยเหรัญญิกนายฮ Mal Mr Brough (ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับที่ 2, 5 สิงหาคม 2547) วัตถุประสงค์ของเอกสารฉบับนี้คือเพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้เสียภาษีและที่ปรึกษาของตนเกี่ยวกับมาตรการเหล่านี้ อย่างไรก็ตามในขอบเขตที่มาตรการที่ประกาศกำหนดให้มีการเปลี่ยนแปลงกฎหมายข้อมูลในเอกสารฉบับนี้มีไว้เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินมาตรการเท่านั้น มาตรการที่ประกาศโดยนาย Brough เกี่ยวกับการแก้ไขบทบัญญัติเงินตราต่างประเทศ 1 การแก้ไขเหล่านี้แบ่งออกเป็น 3 หมวดใหญ่ ได้แก่ การแก้ไขซึ่งประกอบด้วยการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคด้านการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคและการแก้ไขทางเทคนิคเล็กน้อย กฎระเบียบที่ทำขึ้นภายใต้การควบคุมอำนาจในบทบัญญัติด้านเงินตราต่างประเทศแก้ไขทางเทคนิคเพื่อ debtequity 2 และทุนกำไรภาษี 3 บทบัญญัติ (CGT) และการเลื่อนการเริ่มต้นของขั้นตอนที่เหลือของการปฏิรูป TOFA A 1. การแก้ไขเพิ่มเติมบทบัญญัติเกี่ยวกับสกุลเงินต่างประเทศที่มีการเปลี่ยนแปลงนโยบาย 1.1 การยกเว้นกลุ่มรวมที่มี ADIs และสถาบันการเงินอื่นที่ไม่ใช่สถาบันการเงินสถาบันการเงินที่ได้รับอนุญาต (ADIs) และสถาบันการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงินอื่น ๆ จะถูกแยกออกจากการดำเนินกิจการในส่วนที่ 775 และ เขตการปกครอง 960-C และ 960-D การยกเว้นนี้ถูกนำมาใช้เป็นมาตรการประหยัดค่าใช้จ่ายตามข้อกำหนดสำหรับหน่วยงานเหล่านี้และมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เฉพาะจนกว่าจะมีการนำกฎการถอดความกลับมาใช้ใหม่ในขั้นตอนที่ 4 ของ TOFA ในขณะนี้การคัดแยกนี้จะใช้กับกลุ่มรวมที่ บริษัท ใหญ่เป็น ADI หรือสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ ADI แต่ไม่ใช่ในกรณีที่ ADI หรือสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ ADI เป็นเพียง บริษัท ในเครือของกลุ่ม การแก้ไขจะทำให้มั่นใจได้ว่ากลุ่มบัญชีรวมทั้งหมดซึ่งรวมถึงกลุ่มบัญชีรวมหลายรายการซึ่งมีสถาบันการเงิน ADI หรือสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ ADI จะถูกแยกออกจากการดำเนินการตามบทบัญญัติเงินตราต่างประเทศและกลุ่มบัญชีรวมทั้งหมดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเดียวกัน กลุ่มที่ถือหุ้นทั้งหมดเป็นสถานประกอบการถาวรของออสเตรเลียซึ่งประกอบกิจการธนาคารในประเทศออสเตรเลียถูกแยกออกจากการดำเนินการตามบทบัญญัติด้านเงินตราต่างประเทศ การแก้ไขเหล่านี้จะมีผลนับจากวันที่มีผลกระทบจากมาตรการเงินตราต่างประเทศ (1 กรกฎาคม 2546) A 1.2 ส่วนแบ่ง 775-E: การขยายการโอนย้ายข้อมูลไปยังบัญชีที่ไม่ใช่ ADI การเลือกตั้งซ้ำในแผนก 775-E ช่วยให้ผู้เสียภาษีสามารถเลือกคำนวณผลกำไรและขาดทุนจากบัญชีสกุลเงินต่างประเทศโดยใช้วิธีการ retranslation การเลือกตั้งซ้ำจะ จำกัด เฉพาะบัญชีที่มี ADI หรือสถาบันอื่นที่คล้ายคลึงกัน ลบข้อกำาหนดในส่วน 775-E เพื่อจำกัดความพร้อมใช้งานของการเลือกตั้งซ้ำในบัญชีที่เก็บรักษาไว้กับ ADI หรือกับสถาบันการเงินที่คล้ายกับ ADI และอนุญาตให้มีการจัดทำกฎระเบียบเพื่อรวมบัญชีประเภทอื่น ๆ การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 และผู้เสียภาษีจะได้รับอนุญาต 90 วันนับจากพระราชยินยอมของการแก้ไขฉบับนี้เพื่อทำการเลือกตั้งย้อนหลัง A 1.3 ส่วนงาน 775-C: การขยายการผ่อนปรนการผ่อนปรนให้เป็นสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสัญญาอนุญาต 775-C ช่วยให้สามารถทำกำไรและขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนในหลักทรัพย์บางประเภทที่ออกโดยสถาบันการเงินบางแห่งได้ แผนก 775-C ต้องการให้ข้อตกลงด้านสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นสกุลเงินต่างประเทศโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตามในบางกรณีข้อตกลงด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอนุญาตให้หลักทรัพย์ออกในสกุลเงินที่แตกต่างกันอย่างน้อยสองสกุลเงินเพื่อให้ บริษัท สามารถรับเงินในสกุลเงินหนึ่งหรือหลายสกุล การแก้ไขแผนกย่อย 775-C จะอนุญาตให้มีการบรรเทาผลประโยชน์สำหรับหลักทรัพย์ที่มีสิทธิได้รับออกภายใต้สัญญาการอำนวยความสะดวกหลายสกุลเงิน การผ่อนปรนการผ่อนปรนจะ จำกัด เฉพาะกรณีที่การรักษาความปลอดภัยใหม่และการรักษาความปลอดภัยที่เปลี่ยนไปจะอยู่ในสกุลเงินเดียวกัน การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 และผู้เสียภาษีจะได้รับอนุญาต 90 วันนับจากพระราชยินยอมของการแก้ไขฉบับนี้เพื่อทำการเลือกตั้งย้อนหลัง 1.4 มาตรา 775-80: ความพร้อมในการเลือกตั้งกำไรและผลกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนในระยะสั้นเพื่อนำไปประยุกต์ใช้กับนิติบุคคลใหม่ภายใต้มาตรา 775-80 กิจการอาจเลือกใช้หลักเกณฑ์ในการรับรู้กำไรและขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนในส่วนที่ 775-70 และ 775 -75 เพื่อไม่ใช้กับพวกเขา การเลือกตั้งมีให้เฉพาะเมื่อนิติบุคคลนั้นมีอยู่ ณ วันที่เริ่มใช้หรือมีอยู่ภายใน 90 วันนับจากวันที่เริ่มมีผลหรือวันที่พระราชยินยอมของพระราชบัญญัติระบบภาษีธุรกิจฉบับใหม่ (Taxation of Financial Arrangements) 1) 2003 มาตรา 775-80 จะได้รับการแก้ไขเพื่อให้หน่วยงานใหม่มีระยะเวลาหลังจากที่พวกเขาเข้ามาดำรงตำแหน่งเพื่อให้การเลือกตั้งไม่ใช้กฎการได้รับผลประโยชน์และผลกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนในระยะสั้น การแก้ไขจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2003 เป็นต้นไปเอนทิตีที่เกิดขึ้นมากกว่า 90 วันหลังจากวันที่เริ่มมีผลบังคับใช้ แต่ก่อนที่จะมีการแก้ไขเพิ่มเติมจะสามารถทำการเลือกตั้งได้ภายใน 90 วันนับจากวันที่ได้รับการยินยอมดังกล่าว การเลือกตั้งที่มีอยู่อย่าง จำกัด ในเขตการปกครอง 775-D ให้การประหยัดต้นทุนที่สอดคล้องกันสำหรับผู้เสียภาษีที่มีการถือครองเงินตราต่างประเทศเป็นจำนวนเล็กน้อยโดยอนุญาตให้พวกเขาละเว้นกำไรและขาดทุนในบัญชีธนาคารสกุลเงินต่างประเทศที่มียอดรวมไม่น้อยกว่า กว่าเทียบเท่า A250,000 แผนกย่อย 775-D จะได้รับการแก้ไขเพื่อให้ผู้เสียภาษีรายย่อยแต่ละรายที่มีสัดส่วนการถือครองเงินตราต่างประเทศขนาดเล็กที่เหมาะสมจะสามารถได้รับประโยชน์จากการเลือกตั้งบัญชีดุลยภาพที่ จำกัด แม้ว่าผู้เสียภาษีอากรยังไม่ได้ทำการเลือกตั้งก็ตาม การแก้ไขนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 2. การปรับปรุงทางเทคนิคต่อบทบัญญัติเกี่ยวกับสกุลเงินต่างประเทศ 2.1 หัวข้อย่อย 775-45 (7) และ 775-55 (7): การคำนวณกำไรและขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนแบบทวีคูณ ร่างในปัจจุบันส่วนที่ 775-45 และ 775-55 อาจนำไปสู่การนับสองเท่าของกำไรหรือขาดทุนจากการรับรู้อัตราแลกเปลี่ยน การแก้ไขจะเป็นการลบศักยภาพในการนับซ้ำ การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 2.2 ส่วนที่ 775-85 ถึง 775-100: รวมดอกเบี้ยและรายได้อื่นในฐานค่าใช้จ่าย forex ของสิทธิในการรับเงินตราต่างประเทศในบางกรณีกฎในส่วนที่ 775-85 ถึง 775-100 ไม่คำนึงถึงจำนวนเงินที่เกี่ยวข้องทั้งหมดสำหรับการคำนวณผลกำไรหรือขาดทุนจากการรับรู้อัตราแลกเปลี่ยน ตัวอย่างเช่นมาตรา 775-85 ไม่ได้คำนึงถึงในการคำนวณผลกำไรหรือขาดทุนจากการรับรู้รายได้จากอัตราแลกเปลี่ยนเมื่อได้รับรายได้สกุลเงินต่างประเทศส่วนหนึ่งส่วนใดของจำนวนเงินที่ก่อนหน้านี้ถูกส่งกลับเป็นรายได้ ซึ่งอาจนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้อง การแก้ไขจะทำให้แน่ใจได้ว่าฐานต้นทุนของสิทธิหรือหน้าที่ในการจ่ายหรือรับเงินตราต่างประเทศที่เหมาะสมจะนำมาพิจารณาในการคำนวณต้นทุนและผลประโยชน์จำนวนเงินที่ไม่ได้รับในรูปของเงินสดหรือผลประโยชน์ที่มิใช่เงินสด การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 2.3 การคำนวณฐานต้นทุนการซื้อขายและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ผู้เสียภาษีอากรเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในออสเตรเลียตามที่ได้มีการร่างขึ้นในปัจจุบันอาจมีการใช้บทบัญญัติเงินตราต่างประเทศเพื่อให้ผู้เสียภาษีอากรที่เป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในออสเตรเลียต้องเสียภาษีในอัตราแลกเปลี่ยน กำไรหรือขาดทุนที่เกิดขึ้นในขณะที่ผู้เสียภาษีอากรไม่ได้เป็นชาวออสเตรเลีย เท่าที่กำไรหรือขาดทุนจะไม่ได้รับการยอมรับจากประเทศออสเตรเลียการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นเมื่อผู้เสียภาษีอากรได้กลายเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศออสเตรเลียเท่านั้นจึงจะนำมาพิจารณาในการพิจารณาผลกำไรหรือขาดทุน การแก้ไขจะทำขึ้นเพื่อให้ฐานค่าใช้จ่าย (หรือมูลค่า) สำหรับผู้มีถิ่นที่อยู่ใหม่ที่มีสิทธิหรือภาระผูกพันในสกุลเงินต่างประเทศซึ่งก่อให้เกิดผลกำไรหรือขาดทุนจากแหล่งที่ไม่ใช่ชาวออสเตรเลียขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนที่ใช้บังคับในขณะที่ผู้เสียภาษีอากรได้กลายเป็น ถิ่นที่อยู่ออสเตรเลีย การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 2.4 2.4 สกุลเงินที่สามารถแปลงเป็นสกุลเงินต่างประเทศและตราสารที่สามารถแลกเปลี่ยนได้หมวด 26BB (4), 26BB (5), 70B (2B) และ 70B (2C) ของพระราชบัญญัติการประเมินภาษีภาษีเงินได้ 1936 ให้แน่ใจว่ากำไร หรือขาดทุนจะไม่เกิดขึ้นจากการแปลงสภาพหรือการแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ 82228221 เป็นหุ้นสามัญ อย่างไรก็ตามการแปลงหรือการแลกเปลี่ยนหลักประกันเป็นหุ้นสามัญอาจมีผลกำไรหรือขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยน การแก้ไขจะนำจุดเสียภาษีเงินได้ออกจากกำไรและขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนในกรณีที่มีการแปลงหรือแลกเปลี่ยนเป็นหลักทรัพย์แปลงสภาพเป็นหุ้นสามัญ กำไรหรือขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยน ณ จุดนี้จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะมีการจำหน่ายหุ้นที่ได้รับจากการแปลงสภาพหรือการแลกเปลี่ยน การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 A 2.5 ขอบเขตของข้อกำหนดในการป้องกันการทับซ้อนกันกฎของการป้องกันการทับซ้อนกันในสกุลเงินต่างประเทศได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่ากำไรหรือขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการซื้อขายเงินตราต่างประเทศอยู่ภายใต้หมวด 775 กำไรหรือขาดทุนจะถูกประเมินได้ (หัก) ภายใต้หมวด 775 และบทบัญญัติอื่นในพระราชบัญญัติการประเมินภาษีเงินได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามเนื่องจากการรับรู้กำไร 82221 และ 8220forex 8222forex 8220forex เป็นเงื่อนไขที่กำหนดไว้สำหรับวัตถุประสงค์ในส่วน 775 พวกเขาจะได้รับการประเมินหรือหักลดหย่อนตามมาตรา 775-15 หรือ 775-30 ตามลำดับ การแก้ไขจะทำให้มั่นใจได้ว่ากฎการป้องกันการทับซ้อนกันจะใช้บังคับในกรณีที่จำนวนเงินที่แสดงถึงผลกำไรหรือขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยน (โดยไม่ได้รับผลกำไรหรือขาดทุนตามความหมายของหมวด 775) จะรวมอยู่ในรายได้ที่สามารถประเมินได้หรือเป็นหักหรือใช้ใน การคำนวณจำนวนเงินสุทธิ การแก้ไขเพิ่มเติมจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 2.6 การใช้บัญชีธนาคารที่มีอยู่เดิมการใช้บัญชีธนาคารพาณิชย์ที่มีอยู่ก่อนวันที่บทบัญญัติเงินตราต่างประเทศมีผลไม่ชัดเจน การแก้ไขจะชี้แจงว่า: ผู้เสียภาษีสามารถนำบัญชีธนาคารที่มีอยู่ก่อนที่จะมีการเปิดตัวบทบัญญัติเงินตราต่างประเทศภายในขอบเขตของหมวด 775 และบัญชีธนาคารดังกล่าวจะถูกนำเข้ามาในบทบัญญัติของเงินตราต่างประเทศที่ผู้เสียภาษีอากรไม่สามารถเลือกที่จะมีบัญชีธนาคารได้ ขึ้นอยู่กับกฎหมายที่มีอยู่ก่อนที่จะเริ่มใช้บทบัญญัติด้านเงินตราต่างประเทศ การแก้ไขเพิ่มเติมจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 3. การแก้ไขปัญหาทางการเงินขั้นต่ำของกระทรวงการต่างประเทศ 3.1 ข้อ 775-15 ข้อ 1 ของตารางในวรรค 775-15 (2) (ข) ใช้กับผลประโยชน์จากอัตราแลกเปลี่ยนตามสิทธิ รับเงินตราต่างประเทศ กำไรดังกล่าวอาจเกิดขึ้นได้ภายใต้เหตุการณ์การรับรู้อัตราแลกเปลี่ยน 1 หรือ 2 อย่างไรก็ตามรายการดังกล่าวหมายถึงเหตุการณ์การรับรู้ด้านอัตราแลกเปลี่ยน 1 การแก้ไขจะทำให้แน่ใจได้ว่ารายการ 1 ในตารางวรรค 775-15 (2) (b) ใช้กับผลกำไรที่เกิดขึ้น เป็นผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการปรับอัตราแลกเปลี่ยน 2 การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 3.2 ส่วนที่ 775-20, 775-25 และ 775-35 การรับรู้รายได้หรือรายได้ที่ไม่ได้รับการยกเว้น รายได้ที่ได้รับการยกเว้นจะไม่ถูกละเลยภายใต้หมวด 775-35 (2) หากภาระหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก่อให้เกิดการหักเงิน (ซึ่งหมายความว่าการสูญเสียอาจถูกหักออกภายใต้มาตรา 775-30) ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถรับรู้ผลขาดทุนได้ในกรณีที่ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการผลิตรายได้ที่ได้รับการยกเว้นหรือรายได้ที่ไม่ได้รับการยกเว้นไม่สามารถประเมินได้จะถูกหักล้างได้โดยบทบัญญัติเฉพาะในกฎหมาย . อย่างไรก็ตามกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นจากภาระผูกพันดังกล่าวถือเป็นรายได้ที่ได้รับการยกเว้นหรือไม่ได้รับการยกเว้นไม่ได้รับการประเมินภายใต้มาตรา 775-20 หรือ 775-25 ตามลำดับ ไม่มีกฎที่สอดคล้องกันในส่วนเหล่านี้เพื่อให้ได้รับการประเมิน การแก้ไขจะทำให้แน่ใจได้ว่าผลกำไรจากการรับรู้กำไรจะเป็นไปตามการคาดการณ์ซึ่งหากกำไรได้รับผลกระทบการสูญเสียจะถูกหักออกแม้ว่าจะมีรายได้ที่ได้รับการยกเว้นหรือรายได้ที่ไม่ได้รับการยกเว้นที่ไม่สามารถประเมินได้ การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2003 A 3.3 Section 775-35 มาตรา 775-35 ปัจจุบันให้การรักษาความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการรับรู้รายได้แบบไม่ต่อเนื่องในระหว่างการผลิตรายได้ที่ได้รับการยกเว้นและรายได้ที่ไม่ได้รับการยกเว้นซึ่งไม่สามารถประเมินได้ ในขณะที่ส่วนย่อย 775-35 (2) ไม่คำนึงถึงความสูญเสียที่เกิดขึ้นในการสร้างรายได้ที่ได้รับการยกเว้นหรือรายได้ที่ไม่ได้รับการยกเว้นที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ภายใต้เหตุการณ์การรับรู้ตามอัตราแลกเปลี่ยน 3, 4 หรือ 6 หมวด 775-35 (1) ไม่สนใจพวกเขาภายใต้เหตุการณ์การก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยน 1, 2 หรือ 5 เฉพาะในกรณีที่ได้รับยกเว้นภาษี การแก้ไขจะทำให้แน่ใจได้ว่าหมวดย่อย 775-35 (1) ใช้กับการสูญเสียที่เกิดขึ้นในการดึงดูดหรือสร้างรายได้ที่ไม่ได้รับการยกเว้นที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ การแก้ไขเพิ่มเติมจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 3.4 มาตรา 775-50 การจัดทำร่างพันธบัตรเพื่อการรับรู้อัตราแลกเปลี่ยน 3 ใช้บังคับกับภาระผูกพันในการรับเงินตราต่างประเทศหากมีข้อผูกมัดเกิดขึ้นเพื่อแลกกับการสร้างหรือการได้มาซึ่งสิทธิในการชำระเงินตราต่างประเทศ หรือสกุลเงินออสเตรเลีย บทบัญญัติควรใช้หากภาระผูกพันที่เกิดขึ้นในทางกลับกันสำหรับการสร้างหรือการซื้อพันธบัตรที่จะต้องจ่ายเงินตราต่างประเทศหรือสกุลเงินออสเตรเลีย การแก้ไขมาตรา 775-50 จะทำให้แน่ใจได้ว่าส่วนนี้จะเป็นภาระหน้าที่ในการรับเงินตราต่างประเทศที่เกิดขึ้นจากการสร้างหรือซื้อภาระผูกพันในการจ่ายเงินตราต่างประเทศหรือสกุลเงินออสเตรเลีย การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 3.5 ส่วนย่อย 775-55 (4) อ้างอิง 8220sell8221 ในวรรค 775-55 (4) (a) ควรเป็น 8220buy8221 การอ้างอิงถึง 8220sell8221 ในวรรค 775-55 (4) (b) ควรเป็น 8220pay8221 การอ้างถึง 8220sell8221 ใน: วรรค 775-55 (4) (a) จะเปลี่ยนเป็น 8220buy8221 และวรรค 775-55 (4) (b) จะเปลี่ยนเป็น 8220pay8221 การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 A 3.6 Section 775-60 เหตุการณ์การรับรู้เหตุการณ์ Forex 5 ประเมินผลประโยชน์จากตัวเลือกการขายเฉพาะเมื่อได้รับข้อเสนอซื้อเพื่อแลกกับสมมติฐานในการจ่ายเงินสกุลต่างประเทศหรือสกุลเงินออสเตรเลีย นี่เป็นข้อผิดพลาดเนื่องจากเหตุการณ์นี้ควรเกิดขึ้นเมื่อได้รับตัวเลือกเพื่อแลกกับสิทธิในการได้รับเงินตราต่างประเทศหรือสกุลเงินออสเตรเลีย การแก้ไขจะทำให้แน่ใจได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น forex 5 จะมีผลกับตราสารที่เหมาะสม การแก้ไขนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 3.7 การรับรู้กำไรและขาดทุนจากการเข้าหรือออกจากการโอนเงินในปัจจุบันเมื่อผู้เสียภาษีอากรเลือกที่จะใช้การคำนวณเพื่อคำนวณผลกำไรหรือขาดทุนจากการรับรู้กำไรในอนาคตในบัญชีธนาคาร ในบัญชีในช่วงเวลาของการเลือกตั้งจะถูกละเลย ในทางตรงกันข้ามเมื่อผู้เสียภาษีอากรเลือกที่จะไม่ใช้การออกอากาศซ้ำอีกกำไรและขาดทุนจากจำนวนเงินในบัญชีจะถูกนับเป็นสองเท่าจากการดำเนินการตามกฎ FIFO (first-in-first-out) ตระหนักถึงผลกำไรหรือขาดทุนที่เกิดขึ้นในบัญชีเมื่อผู้เสียภาษีอากรทำการเลือกตั้งเพื่อใช้การดำเนินการต่อสำหรับบัญชีและรีเซ็ตต้นทุนของเงินที่เหลืออยู่ในบัญชีเมื่อมีการถอนการเลือกตั้งกลับคืน การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 3.8 อำนาจในการพิจารณาว่าจะมีการถอนการเลือกตั้งกลับคืนมาเสนอว่าข้อบังคับจะทำให้ผู้เสียภาษีสามารถเลือกคำนวณผลกำไรและขาดทุนจากการรับรู้กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนในบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศโดยคิดค่าถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก รากฐาน ผู้เสียภาษีบางคนได้เลือกที่จะคำนวณกำไรและขาดทุนในแบบ retranslation 8211 แต่ก็ไม่ได้ทำเช่นนั้นหากพวกเขารู้ว่าพวกเขามีทางเลือกในการใช้วิธีถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก อำนาจในการพิจารณาว่าจะยกเลิกการเลือกตั้งจะถอนย้อนหลังจะช่วยให้การเลือกตั้งครั้งนี้จะต้องถูกถอนออกถ้ามีการใช้ถ้อยคำย้อนหลังเพื่อหาค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักโดยใช้วิธีการซึ่งครอบคลุมบัญชีเดียวกัน การแก้ไขจะช่วยให้กฎระเบียบที่จะใช้การเลือกตั้ง retranslation ที่จะถอนย้อนหลัง การแก้ไขนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 3.9 รายการบทบัญญัติที่ไม่ได้รับการยกเว้นไม่ได้รับการประเมินค่าหมวด 11-55 ระบุบทบัญญัติที่ทำให้ได้รับรายได้ที่ไม่ได้รับการยกเว้นไม่สามารถประเมินได้ การแก้ไขจะเพิ่มส่วน 775-25 ในรายการในส่วน 11-55 A 3.10 เปลี่ยนเวลาการเปรียบเทียบการเลือกตั้งที่มีข้อ จำกัด ในการถ่วงดุลผลกำไรหรือขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการรับรู้รายได้ในบัญชีที่ผ่านการทดสอบยอดดุล จำกัด จะถูกละเว้น ไม่เป็นที่ชัดเจนว่ากำไรหรือขาดทุนจะไม่ได้รับการพิจารณาหากรายการที่ก่อให้เกิดกำไรหรือขาดทุนนั้นทำให้ยอดคงเหลือของบัญชีมีจำนวนน้อยกว่าหรือเท่ากับน้อยกว่า A250,000 การแก้ไขจะชี้แจงในช่วงเวลาที่มีการใช้การทดสอบความสมดุล จำกัด การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไป 3.11 เงินที่ได้รับจากการดำเนินการเมื่อเข้าสู่ส่วนข้อ จำกัด ของจำนวนเงินที่ จำกัด มาตรา 775-255 กำหนดให้มีการรับรู้และนำกลับมาใช้ใหม่เพื่อให้เกิดขึ้นเมื่อผู้เสียภาษีอากรผ่านการทดสอบยอดเงิน จำกัด เป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตามเหตุการณ์การรับรู้อัตราแลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องจะเป็นตัวกำหนดผลกำไรหรือขาดทุนจากการรับรู้อัตราแลกเปลี่ยนโดยการเปรียบเทียบต้นทุนหรือมูลค่าของสิทธิหรือภาระผูกพันกับจำนวนเงินที่ชำระหรือได้รับในขณะที่ได้รับ เนื่องจากไม่มีการจ่ายเงินหรือได้รับเงินจริงในเวลาที่เกิดการรับรู้ 8211 อาจทำให้กำไรและขาดทุนที่ไม่ถูกต้องอาจส่งผล การแก้ไขจะทำให้แน่ใจได้ว่าผลกำไรหรือขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการรับรู้อัตราแลกเปลี่ยนที่เหมาะสมเกิดขึ้นจากการที่ธนาคารตระหนักถึงยอดคงเหลือในบัญชีธนาคารเงินตราต่างประเทศและกำหนดต้นทุนหรือมูลค่าของสิทธิหรือข้อผูกพันที่ได้รับ การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2546 เป็นต้นไปข. การเสนอข้อบังคับภายใต้การกำหนดอำนาจหน้าที่ในการกำหนดอัตราสกุลเงินต่างประเทศกฎระเบียบที่จะต้องกระทำภายใต้อำนาจที่กำหนดไว้ในบทบัญญัติเงินตราต่างประเทศจะช่วยให้ผู้เสียภาษีสามารถเลือกใช้ต้นทุนถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักได้ การคำนวณกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนและการสูญเสียจากเงินตราต่างประเทศและสิทธิและข้อผูกพันที่เป็นเงินตราต่างประเทศที่มีสกุลเงิน (เช่นบัญชีธนาคาร): ทางเลือกดังกล่าวจะสามารถทำได้ในแง่ของสิทธิและข้อผูกพันทั้งหมดของผู้เสียภาษีอากร ใช้เป็นแนวทางในอนาคตและจะสามารถเพิกถอนได้ในอนาคตด้วยและผู้เสียภาษีอากรสามารถเลือกใช้ย้อนหลังได้หากมีการเลือกภายใน 90 วันนับจากวันที่กฎระเบียบตรวจสอบให้แน่ใจว่ายกเว้นบัญชีภาษี ระบบรับรู้กำไรหรือขาดทุนเช่นกำไรหรือขาดทุนที่เกิดขึ้นจากอัตราแลกเปลี่ยนจะไม่เกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมเพื่อขายหรือขาย rchase ดำเนินการตามอนุสัญญาตลาดการเงินเงินตราต่างประเทศหรือการรักษาความปลอดภัยของเงินตราต่างประเทศอนุญาตให้หน่วยงานที่จัดทำบัญชีการเงินที่ได้รับการตรวจสอบตามมาตรฐานการบัญชีของออสเตรเลียเพื่อใช้อัตราแลกเปลี่ยนที่ใช้ในการจัดทำบัญชีเหล่านั้นให้แน่ใจได้ว่า หนี้สูญที่เป็นเงินตราต่างประเทศจะถูกตัดจําหน่ายจํานวนหนี้สูญจะคํานวณโดยใช้อัตราแลกเปลี่ยนที่ใช้ในการแปลงหนี้คืนที่ได้รับเป็นรายได้ให้ใช้อัตราแลกเปลี่ยนเดียวสําหรับธุรกรรมทั้งหมดในแต่ละวันเป็นเวลานาน เป็นอัตราที่มาจากภายนอกจะไม่ถูกจัดการเพื่อวัตถุประสงค์ทางภาษีและใช้อย่างสม่ำเสมออนุญาตให้ใช้อัตราแลกเปลี่ยนเฉลี่ยของการแลกเปลี่ยนสำหรับการทำธุรกรรมที่เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลาใดเวลาหนึ่งและจำนวนเงินที่ไม่ได้เป็นอย่างผิดปกติขนาดใหญ่ในบริบทของ taxpayer8217s ธุรกิจหรือกิจกรรมระบุว่าในกรณีที่อัตราไม่ได้กำหนดไว้ในตารางในส่วนย่อย 960-50 (6) หรือ i ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมหรือเหตุการณ์หนึ่ง ๆ ให้แปลงค่าเงินตราต่างประเทศที่เกี่ยวข้องในอัตราที่สมเหตุสมผลเหมาะสมในสถานการณ์และในกรณีที่เกี่ยวข้องให้สอดคล้องกับการบัญชีการเงินของผู้เสียภาษีในการทำธุรกรรมดังกล่าวหรือ (เช่นรายได้ที่ต้องเสียภาษี) ที่ระบุในสกุลเงินที่ผู้เสียภาษีสามารถแปลงเป็นสกุลเงินออสเตรเลียโดยใช้อัตราแลกเปลี่ยนที่เหมาะสมหรืออัตราดอกเบี้ยที่เกี่ยวข้อง C. ข้อเสนอการแก้ไขเกี่ยวกับบทบัญญัติเกี่ยวกับการเสียเปรียบของกฎหมายภาษีอากร C 1. การออกหุ้นบุริมสิทธิที่ไถ่ถอนได้อาจทำให้เกิดการเพิ่มทุน (ตามมาตรา 104-35 และ 104-155 ของ ITAA 1997) แม้ว่าจะมีข้อยกเว้นในหลักเกณฑ์ CGT เพื่อให้มั่นใจว่าการออกหุ้นที่เป็นส่วนได้เสียไม่ใช่เหตุการณ์ CGT ข้อยกเว้นนี้จะไม่ใช้กับส่วนได้เสียที่เป็น 8220 หุ้นทุน 8221 เพื่อประโยชน์ในการใช้หลักเกณฑ์การหักล้างกัน ส่วน 104-35 และ 104-155 ควรใช้กับหุ้นทุนที่ไม่ใช่หุ้นเช่นเดียวกับที่ใช้กับหุ้นที่เป็นส่วนได้เสีย ปัญหาของตราสารเหล่านี้หมายถึงการระดมทุนไม่ใช่การทำกำไรจากเงินทุน การแก้ไขจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการออกหุ้นที่ไม่ใช่ส่วนของผู้ถือหุ้นจะไม่ก่อให้เกิดการเพิ่มทุน การแก้ไขจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2544 เป็นต้นไป 2. ภายใต้หลักเกณฑ์การหักล้างการเสียชีวิตผู้เสียภาษีอากรอาจมีส่วนได้เสียใน บริษัท ที่ไม่ใช่หุ้น: 8220 ส่วนของผู้ถือหุ้นไม่เกิน 8221 การจ่ายรายได้ให้กับผลประโยชน์เหล่านี้คือการจ่ายเงินปันผล 8220 หุ้นในจำนวน 8221 (ดูแผนก 974-E ของ ITAA 1997) กฎหมายภาษีอากรกำหนดให้ บริษัท ภายใต้ระบบ pay-as-you-go (PAYG) หักภาษีจากการจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ที่ไม่ใช่ชาวต่างชาติ อย่างไรก็ตามไม่มีภาระผูกพันในการจ่ายเงินปันผลที่ไม่ใช่หุ้น (ดูหมวด 12F ของตารางที่ 1 ถึงพระราชบัญญัติการจัดเก็บภาษีปีพ. ศ. 2496) เนื่องจากเงินปันผลที่ไม่เป็นส่วนแบ่งมีความคล้ายคลึงกับการจ่ายเงินปันผลแบบดั้งเดิม การแก้ไขจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าจำนวนเงินที่ได้รับจากเงินปันผลที่ไม่ได้รับเงินปันผลเช่นเดียวกับการจ่ายเงินปันผล การแก้ไขเพิ่มเติมจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2544 เป็นต้นไป 3. หลักเกณฑ์การหักล้างกันมาใช้บังคับกับธุรกรรมตั้งแต่วันที่ 1 ก. ค. 2547 ในส่วนที่เกี่ยวกับดอกเบี้ยที่ออกก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม 2544 เว้นแต่ผู้ออกตราสารแห่งดอกเบี้ยได้เลือกที่จะใช้สิทธิดังกล่าวก่อนหน้านี้ มีความไม่แน่นอนว่ากฎการสมัครในหมวดย่อย 118 (2) ของตาราง 1 ถึงพระราชบัญญัติระบบภาษีธุรกิจใหม่ (ตราสารหนี้และตราสารทุน) พ. ศ. 2544 มีความตั้งใจนี้หรือไม่ การแก้ไขจะทำให้มั่นใจได้ว่ากฎการหักบัญชีจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2547 จนถึงส่วนที่ออกก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2544 ซึ่งผู้ออกไม่ได้ทำการเลือกตั้งก่อนหน้านี้ C 4. เมื่อ บริษัท ออกหุ้นบุริมสิทธิต้องนำเข้าบัญชีที่ไม่เป็นทุน นี่เป็นคำสั่งทางการเงินสำหรับวัตถุประสงค์ทางภาษี เมื่อ บริษัท ออกหุ้นบุริมสิทธิก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม 2544 และส่วนได้เสียดังกล่าวยังคงมีอยู่ ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2547 ควรให้เครดิตกับบัญชีเงินทุนที่ไม่ใช่หุ้น ทั้งนี้เนื่องจากกฎการถายเทานั้นมีเจตนาจะใชกับการทําธุรกรรมหลังจากวันที่ 1 กรกฎาคม 2547 ในสวนที่เกี่ยวของกับสวนไดเสียที่เกิดขึ้นกอนวันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2544 อยางไรก็ตามในหมวด 164-15 (3) จะมีขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2544 การแก้ไขจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการให้สินเชื่อกับบัญชีเงินทุนเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2547 สำหรับผลประโยชน์ที่ออกก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2544 และยังคงมีขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2547 เป็นต้นไป 5. หากไม่มีหลักเกณฑ์ในการถ่วงดุล นำไปใช้กับ บริษัท จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2547 จะต้องเก็บบัญชีเงินทุนที่ไม่ใช่หุ้นนับ แต่วันที่ออกหุ้นกู้ก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม 2544 อย่างไรก็ตามกฎหมายไม่ได้กำหนดให้มีการสร้างบัญชีทุนที่ไม่ใช่หุ้น ของผลประโยชน์เหล่านี้ ซึ่งหมายความว่าเงินให้สินเชื่อในบัญชีที่ไม่ใช่เงินทุนจะไม่เกิดขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2547 สำหรับส่วนของผู้ถือหุ้นที่ออกก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2544 และยังคงมีอยู่ในวันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2547 การแก้ไขจะทำให้เกิดการสร้างบัญชีทุนที่ไม่ใช่หุ้น สำหรับส่วนของผู้ถือหุ้นที่ไม่มีส่วนได้เสียที่ออกก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2544 และยังดำรงอยู่เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2547 C 6. มีการอ้างอิงในย่อหน้า 160AOA (2) ในย่อหน้า (da) ของคำนิยามของการจ่ายเงินปันผล 8220 จำนวน 8221 ในมาตรา 160APA ไม่มีวรรคดังกล่าว การแก้ไขจะเป็นการลบการอ้างอิงถึงวรรค (da) ของคำจำกัดความ 8220frankable dividend 8221 C 7. Subsection 974-105 มีตัวอย่างที่มีการอ้างอิงส่วนที่ไม่ถูกต้อง การแก้ไขจะแทนที่ข้อมูลอ้างอิงในตัวอย่างไปยังส่วน 974-20 โดยอ้างถึงส่วน 974-70 C 8. หมายเหตุ 3 ในส่วนย่อย 974-110 (1) และ (2) หมายถึงหมวดย่อย 164-20 (4) 8211 ส่วนย่อยนี้ไม่มีอยู่ การอ้างอิงถึงส่วนย่อย 164-20 (4) ในส่วน 974-110 จะถูกแทนที่ด้วยการอ้างถึงส่วนย่อย 164-20 (3) D. การลดขั้นตอนการดำเนินการในช่วงที่เหลือของการปรับปรุง TOFA การประสานงานและการจัดตำแหน่งที่เหมาะสมระหว่างการดำเนินการตามขั้นตอน TOFA ที่เหลืออยู่กับมาตรฐานการบัญชี 8211 AASB 139 การรับรู้และการวัดผล 8211 มีศักยภาพที่จะให้ต้นทุนที่สอดคล้องกันมาก และผลประโยชน์ด้านต้นทุนการบริหาร มาตรฐานการบัญชีฉบับใหม่นี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2548 มาตรฐาน AASB 139 ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการมาตรฐานการบัญชีออสเตรเลีย (AASB) เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ. ศ. 2546 และได้รับการอนุมัติจาก IASB ของ IASB ฉบับปรับปรุงใหม่ 39 เครื่องมือทางการเงิน: การรับรู้และการวัด การเปิดตัว AASB 139 ที่รอดำเนินการเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการในการใช้นโยบายการรายงานทางการเงินของ 8217s ในการกำหนดมาตรฐานของ IASB สำหรับการใช้กับรอบระยะเวลารายงานที่เริ่มในหรือหลังวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2546 AASB และ IASB ได้เสนอแก้ไขเพิ่มเติม AASB 139IAS 39 ในเรื่องต่างๆเช่นการป้องกันความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและข้อ จำกัด ในการเลือกใช้เครื่องมือทางการเงินในมูลค่ายุติธรรม (mark-to-market) The adoption of AASB 139 will represent the first time that an Australian financial accounting standard comprehensively addresses the accounting methods to be applied in measuring gains and losses from financial instruments (AASB 1012 is limited to dealing with the effects of exchange rate movements on financial instruments). This presents an opportunity for the tax rules on measurement of gains and losses from financial instruments to take into account their financial accounting treatment, in order to reduce the cost of complying with, and the cost of administering, the new tax and accounting rules. An analysis of the implications of AASB 139 is therefore being undertaken with a view to determining where the tax rules can adopt financial accounting approaches and results. In light of this, and the ongoing development of the final Australian standard that will be adopted, there could be unnecessary transitionalcompliance costs if the remaining stages of TOFA commenced on 1 July 2004 and AASB 139 commenced for reporting periods starting 6 months later. While tax laws and financial accounting have different purposes, there are similar issues in relation to the recognition of gains and losses from financial instruments for both tax accounting and financial accounting. Financial accounting Financial accounting standards are designed to give investors information upon which they can make financial decisions, including making assessments about the stewardship of the entity in question during a particular accounting period. IAS 39, on which AASB 139 was based, was issued against the background that: while financial instruments are widely held and used throughout the world, few countries (apart from the United States) have had any measurement standards for them a single comprehensive international standard on financial instruments is seen as improving the consistency and comparability of information, which is important in enhancing the quality of investment and credit decisions (including in relation to securities offerings and listings) financial instruments are a large part of the assets and liabilities of most companies, particularly financial institutions, and they play a central role in the efficient operation of financial markets financial instruments, including derivatives, can be useful tools for managing risk, but they can also be very risky themselves and by requiring, in certain situations, that changes in the value of financial instruments be accounted for as they occur, i. e. fair value treatme nt, the effects of such instruments is exposed, thereby ensuring that problems are not hidden. Tax system The tax system seeks to raise revenue to fund government services in a way that balances efficiency and equity. Unlike financial accounting, the tax system does not have a direct role in exposing the risks inherent in financial instruments, i. e. it does not have an informational role in the same way that financial accounting has. Further, the revenue raising role of the tax system means that it has a much more direct cash impact than financial accounting accordingly liquidity impacts may be more important in relation to tax accounting than financial accounting. Nevertheless, both tax and financial accounting rules should be as certain, coherent and neutral as possible. Neutrality in this context implies rules that are based on economic substance: in relation to financial accounting this is important to ensure a true financial picture of the entity is available in relation to tax accounting this is important in order that non-tax driven financial innovation is not inhibited, but also to minimise tax deferral and arbitrage. AASB 139IAS 39 focus on the use of fair value treatment for financial accounting for financial instruments. Fair value (often referred to as mark-to-market) recognises gains and losses on an unrealised basis. The financial accounting authorities see this as an important way of exposing the risks in financial instruments, particularly derivatives. In a number of instances, AASB 139IAS 39 adopt fair value as the default treatment for financial instruments. However, taxing significant unexpected unrealised gains which may never be realised may cause significant liquidity problems for taxpayers. This is particularly so given that the income tax law does not have loss carry-back rules. In this light, the TOFA proposals do not mandate broad fair value treatment for tax purposes. At the same time, expansion of accruals rules is seen as important in addressing undue tax deferral and tax arbitrage. Further, unrestricted access to fair value treatment for tax purposes could lead to claims for deductions for unrealised losses on a selective basis, with a potentially significant cost to revenue relative to the current tax law. Accordingly, appropriate restrictions on the availability of such treatment would be necessary. On this basis, there are likely to be differences between tax and financial accounting outcomes, particularly for entities that do not elect fair value treatment for tax purposes. At the same time, the TOFA proposal is that certain entities can, subject to operational safeguards, elect fair value treatment for tax purposes for all the financial assets and liabilities that are fair valued in their financial accounting profit and loss statement. Thus, to this extent, this proposal offers the prospect of aligning the scope of fair value treatment in the profit and loss statement of the financial accounts and the tax return. AASB 139IAS 39 set out principles for determining the fair value of a financial instrument when prices are quoted in an active market and when they are not. Where these values can be adopted for tax purposes in respect of the instruments for which taxpayers elect fair value under TOFA, it will reduce compliance and administrative costs. Similar comments apply to proposed retranslation rules for TOFA. In this case, the relevant international accounting standard is IAS 21. Hedge accounting rules Financial instruments are sometimes used to reduce or manage risk in relation to another asset or liability (or net position comprising a group of assets or liabilities or both), an action sometimes referred to as 8216hedging8217. AASB 139IAS 39 in principle accept hedge accounting, which involves a departure from the normal accounting treatment in order to match, or enable consistency between, the treatment of the risk managementreduction instrument (the 8216hedge8217 instrument) and the position being hedged (the 8216hedged item8217). While this treatment can have the effect of reducing volatility in the accounting results, without safeguards it can allow the entity to selectively change the accounting from what it would otherwise be and, for example, defer the recognition of losses or accelerate the recognition of gains. To prevent this ability to freely determine when to recognise gains and losses, AASB 139IAS 39 impose a discipline over the use of hedge accounting. This entails requiring that the hedging relationship be defined by designation and documentation, is reliably measurable and is actually effective. TOFA could adopt similar requirements in relation to commodity hedging rules, particularly to prevent deferral of gains and acceleration of losses. Again, this offers the prospect of reducing compliance and administrative costs. Accrual methodologies AASB 139IAS 39 require accrual accounting, using the effective interest method, for loans and receivables and held-to-maturity instruments. Application of the same accruals methodology for income tax purposes should lead to compliance cost and administrative cost savings, particularly compared to the accruals methodology set out in Division 16E of the Income Tax Assessment Act 1936 . To the extent that AASB 139IAS 39 will allow for simpler approximations of the effective interest method, the TOFA rules may, subject to appropriate anti-deferral parameters, be able to adopt similar approaches. However, at this stage it is not clear whether such approximations (eg straight line accruals) will be available under the pending financial accounting standards. Tax rules for dealing with the disposal and partial disposal of financial instruments is relatively undeveloped, particularly for liabilities. AASB 139IAS 39 contain developed economic substance based rules in this regard. There is considerable scope for using these financial accounting rules for tax purposes. Disaggregation AASB 139IAS 39 require complex instruments to be bifurcated or disaggregated into their derivative and non-derivative components. A primary reason for this is to fair value derivatives that do not meet the hedge criteria. While the TOFA proposals provide elective rather than mandatory fair value rules, the disaggregation mechanism provides a basis for ensuring that derivatives are appropriately distinguished for tax purposes from financing arrangements. 1 Division 775 and Subdivisions 960-C and 960-D of the Income Tax Assessment Act 1997 (ITAA 1997). 2 Division 974 of the ITAA 1997. 3 Parts 3-1 and 3-3 of the ITAA 1997.What to Follow and Trade When the Election Dust Settles Risk trends will be jostled through the next 24 to 48 hours, but the long-term course may be set Dollar focus will likely draw greater interest from the Feds bearings than direct election view The RBNZ rate decision is another skewed event risk with the Kiwi rising despite expected cut Global capital markets are watching every headline related to the US Presidential Election, but this event will soon cool a dominant market mover. Trading through the volatile polls and speculation of the election is exceptionally risk, but the aftermath of the event will carry its influence according to how far it alters the medium-term balance of sentiment. And, that impact may very well be limited given the context of global currents. In the 24 to 48 hours after the polls close and the victor declared the short-term volatility response will ease. What remains will be the medium-term view based on growth, exposure, leverage, rates of return and other aspects that have projected an increasingly rocky investment landscape. While the bearing and momentum on risk trends will take center stage through the near-term future, other themes will regain traction as effective market movers. Fed rate forecasts will certainly be swayed by the level of sentiment and the Dollar has shown little direct response to last weeks FOMC statement and firm NFPs which pushed the probability of a December 14th rate hike to 80 percent. Alternatively, a falter in risk would easily unsettle the highly sensitive policy body and likely crush chances of a follow up to last years liftoff. Outside the US market influence, matters like Brexit and the upcoming RBNZ rate decision represent noteworthy theme and event risk. From the former, we learned this past session that the UK Supreme Court set a day for the appeal to the High Court ruling that found Parliament has say over the terms of the separation from the European Union. As for the New Zealand central bank decision, speculation is running high for a rate cut to a record low 1.75 percent, yet the Kiwi Dollar has climbed despite the dovish views. What does that skew mean for market reaction We discuss all of this in todays Trading Video. To receive Johnrsquos analysis directly via email, please SIGN UP HERE DailyFX provides forex news and technical analysis on the trends that influence the global currency markets.

No comments:

Post a Comment